วันพุธที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

Cleopatra na Onnatachi

Cleopatra na Onnatachi (2012)




Cleopatra na Onnatachi (2012)
จำนวนตอน : 8
ช่อง : NTV
แนว : Human Drama
ขนาดวิดีโอ : 704x396
นักแสดง
Sato Ryuta
Inamori Izumi
Kitano Kii
Ayano Go
Miura Shohei
Ashina Sei
เรื่องย่อ
คิชิ มิเนะทาโร่ (Sato Ryuta) ศัลยแพทย์ฝีมือเยี่ยม ตัดสินใจมาทำงานในคลินิกศัลยกรรมความงามเพื่อหาเงินไปใช้หนี้ให้พ่อ ทั้งที่ตัวเขาเองดูถูกแพทย์ที่หาเงินจากการทำศัลยกรรมความงาม รวมถึงไม่เข้าใจว่าผู้หญิงอยากจะสวยด้วยมือแพทย์ไปเพื่ออะไร
คลินิกแห่งนี้มีแต่คนสวยที่ผ่านการทำศัลยกรรมมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น ผู้อำนวยการคลินิก คุณหมอยูคาวะ มาริ (Yo Kimiko) มีชื่อเสียงด้านการเสริมหน้าอก คุณหมออิจิอิ มุทสึมิ (Inamori Izumi) ศัลยแพทย์ชื่อดังที่คนไข้ต่างไว้วางใจในฝีมือ และคิชิทานิ อาโออิ (Kitano Kii) พยาบาลผู้สดใสร่าเริง พวกเธอเชื่อว่าความสวยเป็นสิ่งสำคัญ
คนไข้ที่เข้ามาใช้บริการมีหลากหลายประเภท มิเนะทาโร่ต้องทำงานหาเงินใช้หนี้ จึงไม่มีทางเลือก นอกจากรับฟังคำขอร้องแปลกประหลาดของคนไข้ เช่น “ขอหน้าเดิมกลับคืนมา พอฉันทำศัลยกรรมจนดูสาวและสวยขึ้น สามีเกิดระแวงว่าฉันคิดนอกใจ” หรือไม่ก็ "อยากเปลี่ยนหน้าให้ดูแตกต่างกับฝาแฝด” คำขอเหล่านี้ทำให้มิเนะทาโร่สงสัยว่าเปลี่ยนรูปลักษณ์ภายนอกไปแล้ว จะช่วยให้ความกังวลในใจหายไปได้จริงหรือ
ละครสะท้อนความรู้สึกที่แท้จริงของผู้หญิงผ่านความคิดอ่านของศัลยแพทย์ที่เข้าไม่ถึงจิตใจผู้หญิง เนื้อเรื่องไม่มีการตัดสินว่าศัลยกรรมดีหรือไม่ดี เป็นการพูดถึงความสวยในแง่มุมต่างๆ ส่วนตัวชอบที่ท้ายละครมีสัมภาษณ์ผู้คนทั่วไปเกี่ยวกับเรื่องความงาม ความมั่นใจในตัวเอง คนเราสวยจากอะไร น่ารักดี แล้วก็เรื่องนี้มี Bromance ด้วยค่ะ

หากชื่นชอบงานแปลของทามะจัง
สนับสนุนกาแฟเป็นกำลังใจได้ที่
https://ko-fi.com/tamachan หรือ https://bit.ly/2rp8mst

ดาวน์โหลด
Mega Folder

ดูออนไลน์รหัสผ่านเดลี่ cleo
ตอนที่ 1 Daily::Alive

ตอนที่ 2 Daily::Alive
ตอนที่ 3 Daily::Alive
ตอนที่ 4 Daily::Alive
ตอนที่ 5 Daily::Alive
ตอนที่ 6 Daily::Alive
ตอนที่ 7 Daily::Alive
ตอนที่ 8 จบ Daily::Alive
++ทามะจัง++

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น